Thân hình quá khổ là điều lo lắng của hầu hết các chị em, giảm cân và giữ được số đo 3 vòng mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sắc đẹp cũng như sức khỏe, cái lợi hiển nhiên trước mắt là các chị em luôn dễ dàng lựa chọn được các bộ đồ mình yêu thích, cái lợi về sức khỏe sau này đó là hạn chế được các bệnh về tim mạch và các vấn đề liên quan đến cân nặng. cùng điểm qua 12 mẹo nhỏ này để có thể giảm cân 5kg trong 1 tháng nhé !

1. Đừng bỏ bữa sáng:

Bỏ bữa sáng sẽ không giúp bạn giảm cân, ngược lại sẽ làm bạn bỏ lỡ các chất dinh dưỡng thiết yếu trong ngày, khiến cơ thể bạn cảm thấy đói cồn cào và thúc đẩy bạn ăn vặt nhiều hơn bình thường

2. Ăn uống đúng bữa

Ăn uống đúng bữa giúp đốt cháy calo với tốc độ nhanh hơn, làm giảm bớt sức cám giỗ của ăn vặt những món ăn giàu đường và chất béo.

3. Ăn nhiều trái cây và rau quả:

Trái cây và rau có ít calo và chất béo, nhiều xơ là một trong ba yếu tố thiết yếu giúp bạn giảm Cân thành công. Chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

4. Vận động nhiều

Vận động là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng cho việc giảm cân của bạn, nó là chìa khóa giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất, tập thể dục giúp bạn đốt cháy hết luuong75 calo dư thừa không thể cắt giảm hết trong quá trình ăn kiêng.

5. Uống nhiều nước:

Cơ thể đôi khi hay nhầm lẫn giữa cơn khát và cơn đói, uống thêm 1 ít nước đó thực sự là thứ bạn đang cần cho quá trình giảm cân của bạn.

6. Ăn thực phẩm giàu chất xơ:

Thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp bạn cảm thấy no bụng, rất phù hợp để giảm cân hiệu quả, thực phẩm giàu chất xơ có trọng các loại rau của quả và ngũ cốc, các loại lương thực được chế biến từ ngũ cốc như bánh mì…

7. Đọc kỹ nhãn sản phẩm

Đọc kỹ các thông số calo in trên nhãn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với lượng calo bạn cần trong 1 ngày, thiếu calo sẽ gây ra bệnh tật cho bản thân, dư thừa calo sẽ không giúp ích được cho việc giảm cân của bạn.

8. Sử dụng chén dĩa nhỏ hơn

Sử dụng các loại chén dĩa nhỏ khi ăn sẽ giúp bạn lựa chọn đồ ăn ít hơn, bằng cách đó bạn có thể dần dần quen dần với cách ăn này trong ba tháng giảm cân mà không bị đói. Mất khoảng 20 phút để dạ dày nói với não bộ rằng bạn đã no, vì vậy ăn từ từ trong khoàng thời gian vừa đủ và ngừng ăn trước khi bạn cảm thấy no sẽ giúp bạn bớt được một lượng lớn thực đơn bữa ăn trong ngày.

9. Đừng cho món ưa thích vào danh sách đen

Có 1 điều khó là khi giảm cân người ta hay loại bỏ 1 số thức ăn ưa thích của họ ra khỏi danh sách được phép ăn, cho chúng vào danh sách đen sẽ chỉ khiến cơn thẻm ăn của bạn tăng lên đỉnh điểm, khiến bạn sớm bỏ cuộc. Đôi khi bạn nên tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lực cố gắng để giảm cân. Nhưng đừng quá sa đà và tự thưởng quá nhiều khi thành quả cuối cùng chưa đến.

10. Đừng dự trữ đồ ăn vặt trong tủ lạnh:

Tránh những cám dỗ từ đồ ăn vặt bạn không nên dự trữ chúng như socola, bánh ngọt, khoai tây chiên, thức uống có ga…

Thay vào đó hãy lựa chọn các món ăn nhẹ tốt cho sức khỏ như trái cây, bánh gạo không đường, và nước ép trái cây.

11. Hạn chế rượu bia

! ly rượu vang hay 1 lon bia chúng chứa lượng calo nhiều hơn cả 1 miếng socola vì vậy theo thời gian uống bia rượu nhiều sẽ dẫn đến việc tăng cân, tích tụ mỡ bụng, khiến quá trình giảm cân khổ cục của bạn trở thành vô nghĩa.

12. Lên kế hoạch cho các bữa ăn của bạn

Cố gắng lên menu cho từng bữa sáng, trưa, tối với mức calo vừa đủ.

Bình Luận