Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối của xã hội ngày nay nói chung và nhất là là các chị em nói riêng. Ở thời buổi hiện đại Khi các thói quen dần thay đổi Từ việc mua sắm, ăn uống, đến việc nội trợ hay đi chợ hàng ngày ảnh hưởng bởi Các công nghệ hiện đại ngày nay, thậm chí đến việc mua đồ ăn cũng có người mang đến nhà, Các công việc hàng ngày cần ít hoạt động của cơ thể khiến lượng mỡ dư thừa và calo trong cơ thể không thể tiêu thụ hết, dẫn đến cân nặng bị ảnh hưởng, cơ thể ngày càng trở nên nặng nề, mỡ tích tụ dưới da và bụng và rồi căn bệnh béo phì trở thành vấn đề nhức nhối của toàn thế giới, Nhu cầu giảm cân của mọi ngời cũng tăng lên đáng kể, chạm mức báo động.

Uống nước

75% cơ thể con người là nước, do đó trong mọi trường hợp thì nước luôn là thứ quan trọng nhất. Uống nước đầy đủ không những giúp cho cơ thể để khỏe mạnh, làn da tươi tắn mà nó còn góp phần quan trọng trong việc giúp cơ thể có một thân hình cân đối, hạn chế sự thèm ăn.

Ăn sáng đầy đủ

Bữa ăn sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, sau một đêm nghỉ ngơi cơ thể chúng ta cần phải bổ sung năng lượng cho một ngày mới, trong quá trình giảm cân tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Người xưa hay nói hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như một người bình dân, và ăn tối như một người nghèo khó. Bữa ăn buổi sáng không nên ăn nhiều chất béo, chất ngọt, thay vào đó hãy ăn trứng, các thực phẩm chứa tinh bột, chất xơ và rau xanh. Đây là khẩu phần cực kỳ hiệu quả cho quá trình giảm cân và giữ cân nó không những cung cấp đủ năng lượng cho chúng ta trong cả ngày làm việc mà nó còn kiểm soát và hạn chế tối đa lượng chất béo đi vào của cơ thể.

Uống cà phê đen Và uống trà xanh

Còn gì tuyệt vời hơn bằng một ly cà phê vào buổi sáng. Caffeine có trong cà phê là một chất chống lão hóa cực kỳ hiệu quả, nó tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, khiến cho tốc độ đốt mỡ thừa trong cơ thể tăng lên đến 30%, do đó nên uống một ly cà phê vào buổi sáng và buổi trưa. Nên lựa chọn các loại cà phê nguyên chất không pha tạp chất, bơ hoặc cho quá nhiều đường vào cafe điều đó chỉ làm cho quá trình tăng cân của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Ăn uống thoải mái và đừng quá khắt khe với bản thân

Đồ ngọt là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến quá trình tăng cân của bạn. Hãy hạn  chế tối đa đồ ngọt trong ngày, Đừng cố gắng chống cự lại cơn thèm ăn vặt của bạn thay vào đó hãy dự trữ thật nhiều các loại đồ ăn lành mạnh như trái cây, nước ép trái cây… để thay thế chúng cho các loại đồ ăn vặt hàng ngày, Đôi khi nên tự thưởng cho mình bằng một bữa ăn thoải mái đầy đủ các loại đồ ngọt chất béo như bình thường điều đó sẽ làm cho bạn hưng phấn hơn trong quá trình giảm cân, đừng quá khắt khe với bản thân nhưng cũng đừng quá lạm dụng.

Thay vì một ngày ăn 3 bữa các bạn có thể chia nhỏ ra một ngày 5 bữa hoặc 6 bữa, nhưng hãy ăn ít lại, sử dụng các loại chén dĩa nhỏ, ăn uống chậm lại điều đó sẽ đánh lừa bộ não của bạn rằng bạn đã no, hãy dừng ăn trước khi cảm thấy no bởi vì bộ não của con người phải mất đến ít nhất 20 phút mới nhận ra rằng cơ thể họ đã no.

Tắm nước nóng và ngủ máy lạnh nhiệt độ thấp

Có một điều bất ngờ ít ai biết đó chính là tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể đốt cháy một lượng calo rất lớn tương đương với việc bạn đi bộ nửa tiếng.

khi ngủ để nhiệt độ phòng dưới 19 độ C sẽ khiến cơ thể phải đốt cháy một lượng mỡ đủ lớn nhấn để giữ ấm cho cơ thể

đây là hai mẹo cực kỳ lợi hại trong việc giảm cân mà không cần phải vận động quá nhiều.

Đứng nhiều hơn ngồi

Đừng ngồi quá lâu hoặc ngồi quá nhiều, ngồi thẳng lưng và đứng khi có thể. Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc đứng và ngồi thẳng lưng sẽ đốt cháy một lượng lớn calo. ngoài ra cười nhiều và nói nhiều cũng sẽ đốt cháy một lượng calo rất lớn. Vì thế hãy luôn để tinh thần thoải mái vui vẻ cả ngày, điều này không những khiến cho bạn lúc nào cũng có một vẻ ngoài tươi tắn, một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn, hạn chế quá trình lão hóa mà còn tốt cho việc giảm cân giữ eo của bạn.

Thực đơn lành mạnh

Chú ý đến thực đơn hàng ngày của bạn, lập kế hoạch cho thực đơn đơn hàng ngày, hàng tuần từ việc đi chợ đến nấu nướng từng bữa, điều đó sẽ giúp bạn kiểm soát được những gì bạn sẽ ăn vào, kiểm soát được lượng calo mà cơ thể bạn cần.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục là một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc giảm cân, tập thể dục thường xuyên sẽ tạo cho bạn thói quen vận động hàng ngày đốt cháy lượng calo dư thừa, tăng tốc quá trình giảm cân cực kỳ nhanh chóng.

Không uống rượu bia

Một cốc bia tương đương với 2 thỏi socola, nó chứa một lượng calo rất lớn do đó những người uống bia rượu nhiều sẽ dẫn đến việc tích tụ mỡ bụng, điều đó làm cho việc giữ eo của bạn trở nên bất khả thi. Vì vậy trong quá trình giảm cân bỏ bia rượu là điều vô cùng quan trọng.

Giảm cân là một quá trình thử thách liên quan đến cả tinh thần lẫn thể xác, cần có quyết tâm cao, đúng phương pháp, Đúng quy trình.

Ngoài các phương pháp giảm cân tự nhiên trên bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm giảm cân được tạp chí She lựa chọn trên cửa hàng Shop She nhé !

Các loại thực phẩm giảm cân hiện nay trên thị trường mục đích chính của chúng là giữ cho bạn đi đúng hướng trong quá trình ăn kiêng, chúng làm giảm sự thèm ăn của bộ não, sau một thời gian sử dụng cơ thể của bạn sẽ quen dần với việc ăn ít đi, cơ thể sẽ dần hấp thụ ít đi lượng calo và các chất béo. vì vậy sử dụng các loại thực phẩm giảm cân cũng là một cách giúp cho quá trình ăn kiêng của bạn thành công nhanh chóng.

Bình Luận